-Dây tín hiệu nếu dùng loại balance (2 ruột, 1 giáp) với trở kháng < 600Ω, trên lý thuyết có thể kéo xa 1000 feet ≈ 300mét. Nếu dùng dây unbalance (1ruột, 1 giáp) thì chỉ được 5 mét thôi.
-Crossover hay speaker management không phải để làm buffer đệm đâu vì không cần thiết. Nó thường được đặt gần ampli để đỡ tốn dây tín hiệu chia cho nhiều way ampli.
-Mỗi bên loa, ampli thường dùng chế độ mono cho dây loa ngắn càng tốt, vì chỉ kéo tới 1 bên loa, không sang bên kia SK qua xa, vả lại cũng đỡ tốn nữa. Tín hiệu stereo 2 sợi từ bàn điều khiển xuống chia 2, mỗi bên 1 sợi mono nhưng cộng cả 2 bên lại là stereo.
-Trong mỗi rack máy, họ làm thêm 1 panel nối những jack input và loa ra ngoài cho tiện lợi thôi. Khi làm show chuyên nghiệp, không có thời gian cắm từng sợi dây đâu, làm sẵn ở nhà trước, khi vào show mới nhanh được.
-Low là tần số từ 100Hz trở lên, Sub bass là từ 100Hz trở xuống. Nếu hệ thống AT chỉ có Low không thì không bao giờ đủ giải tần bass cho người nghe, phải tăng cường thêm sub. Xem thêm bài tôi mới viết sẽ rõ hơn
http://www.soundlightingvn.com/Pro-Sound/Loudness-hieu-ung-bu-khiem-khuyet-cua-tai-con-nguoi
-Thiết bị đo tần số là Frequency counter, cũng có thể dùng Ocsilloscope nhưng không chính xác bằng, nhưng nó hiển thị bằng màn hình nên dễ nhìn thấy dạng sóng hơn.